ฝ่ายบริการภาคพื้นการบินไทย มอบรางวัลพนักงานดีเด่น
เมื่อเร็วๆ นี้ นายเล็ก กลิ่นวิบูลย์ (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายบริการลูกค้า ภาคพื้น รักษาการกรรมการผู้จัดการหน่วยธุรกิจการบริการภาคพื้น บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในการมอบรางวัลพนักงานบริการลูกค้าภาคพื้นดีเด่น ให้แก่พนักงาน ฝ่ายบริการลูกค้าภาคพื้นที่ปฏิบัติหน้าที่ ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยมี นางบุษบา สังขวิภา (ที่ 3 จากขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายสถานีต่างจังหวัดและต่างประเทศ บริษัท การบินไทยฯ ร่วมเป็นเกียติในพิธี ณ อาคารศูนย์ปฏิบัติการการบินไทย สุวรรณภูมิ
ทั้งนี้ รางวัลพนักงานบริการลูกค้าภาคพื้นดีเด่นเป็นส่วนหนึ่งของแผนกลยุทธ์ที่ฝ่ายบริการลูกค้าภาคพื้นจัดขึ้น เพื่อส่งเสริมการเป็นแบบอย่างที่ดีและสร้างแรงจูงใจให้แก่พนักงานรุ่นต่อๆ ไปได้ปฏิบัติตาม
Credit: Thai Airways International (www.thaiairways.com)
Green Hotel offers a comfortable stay in the heart of Bangkok. Located on Paniang & Chakrapadipong Road (Nang Lerng) near Rajadamnoen Avenue. With our magnificent location, guests can conveniently explore Bangkok especially the old town and the Rattanakosin Island. Green Hotel has three types of rooms to suit individual needs. They are spacious Standard (440 ฿/Night), Deluxe (540 ฿/Night) and V.I.P. (730 ฿/Night). Free Wi-Fi in Lobby. Tel +662 629 8740 to 2 Email: reservation@greenbkk.com
No comments:
Post a Comment