Sunday, November 28, 2010

GreenBkk Event | Book for Gift

Book for Gift

Credit: Thailand Exhibiton (thailandexhibition.com)

วันเปิด/ปิด : 03 - 12 ธันวาคม 2553
เวลา : 10:00-20:00
สถานที่จัด : IMPACT เมืองทองธานี
จัดโดย : The Publishers and Booksellers Associations of Thailand (PUBAT)

อาคาร 6

ให้หนังสือเป็นของขวัญ
สมาคมผู้จัดพิมพ์และผู้จำหน่ายหนังสือแห่งประเทศไทย
ได้รณรงค์ส่งเสริมให้คนไทยทั่วประเทศรักการอ่าน
ภายในงานจัดแสดงและจำหน่ายหนังสือหลายประเภท

กิจกรรมภายใน
1. การออกร้านจำหน่ายหนังสือ
2. การออกแบบชุดให้หนังสือเป็นของขวัญ

กิจกรรมและนิทรรศการ “ร้อยรัก ผูกใจ ให้หนังสือเป็นของขวัญ”

นิทรรศการและกิจกรรม “ร้อยรัก ผูกใจ ให้หนังสือเป็นของขวัญ” เพื่อรณรงค์และเผยแพร่แนวคิดการให้หนังสือเป็นของขวัญในทุกโอกาส กับเด็ก เยาวชนและครอบครัวที่เข้าชมงาน ซึ่งภายในงานประกอบด้วยกิจกรรม

นิทรรศการ “คิดถึงของขวัญ คิดถึงหนังสือ” (Book for Gift) นำเสนอ “ชุดของขวัญ” กว่า 70 ชุด จากบริษัทและสำนักพิมพ์ต่างๆ ที่เข้าร่วมแสดงสินค้า ซึ่งมีตั้งแต่ราคาต่ำกว่า 500 บาท ไปจนถึง 5,000 บาท

พิเศษ! ท่านสามารถสั่งซื้อ “ชุดของขวัญ” ได้ที่บูธสำนักพิมพ์ที่ร่วมกิจกรรมในราคาพิเศษหรือสามารถดูรายละเอียดชุดของขวัญได้ที่ www.thailandbookfair.com

กิจกรรมสอยดาว “ต้นไม้แห่งความสุข” (Book Christmas) ซึ่งผู้ชมงานสามารถนำใบเสร็จที่ซื้อสินค้าภายในงานในวันเดียวกันทุกๆ 300 บาท มาแสดงเพื่อรับสิทธิ์สอยดาว 1 ครั้ง และใบเสร็จที่มีมูลค่าตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป รับสิทธิ์สอยดาวได้ไม่เกิน 10 ครั้ง

กิจกรรม “DIY Book for Gift” จัดชุดหนังสือเป็นของขวัญในแบบของคุณเอง ซึ่งผู้ชมงานทุกเพศทุกวัยสามารถนำหนังสือหรือสื่อการศึกษา ที่ซื้อภายในงานมาจัดชุดเป็นของขวัญให้คนสำคัญในสไตล์เก๋ๆ แบบ DIY ซึ่งสามารถเลือกใช้วัสดุอุปกรณ์ต่างๆ ที่มีให้บริการ โดยคิดค่าวัสดุเพียง 30 บาท

กิจกรรม “Book for Gift Charity Day: ร้อยรัก ผูกใจ ให้หนังสือเป็น ของขวัญ” พร้อมด้วยนิทรรศการ จัดแสดง “ชุดให้หนังสือเป็นของขวัญ” ในแนวคิด “ร้อยรัก ผูกใจ ให้หนังสือเป็นของขวัญ” จากคนดังหลากหลายวงการ อาทิ นักเขียน ดารา นักร้อง เซเล็บ พร้อมให้ประชาชนผู้เข้าชมงานได้เลือกซื้อ เพื่อสมทบทุนซื้อหนังสือเข้าห้องสมุดให้กับโรงเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ โดยไม่หักค่าใช้จ่าย ในวันเสาร์ที่ 4 ธันวาคม 2553 เวลา 14.00 น. ณ บริเวณนิทรรศการและกิจกรรมฯ

สมาคมผู้จัดพิมพ์และผู้จำหน่ายหนังสือแห่งประเทศไทย
โทร. 02-954-9560-4
เว็บไซต์: http://www.thailandbookfair.com

Credit: Thailand Exhibiton (thailandexhibition.com)


No comments:

Post a Comment