Sunday, November 07, 2010

GreenBkk Event | Marketing Day 2010

Marketing Day 2010

วันเปิด/ปิด : 15 - 15 พฤศจิกายน 2553
สถานที่จัด : QSNCC (ศูนย์ประชุมฯ สิริกิติ์)

วันที่ 15 November, 2010
เวลา 9 a.m. - 5 p.m.
Ballroom
* โอกาสทองของธุรกิจไทย ในประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน
* ผู้บริโภคอาเซียน เหมือนหรือแตกต่าง?
* บุกแบบเถ้าแก่น้อย สู่แบรนด์ระดับโลก
* การตลาดนอกกรอบ โอบรับตลาดอาเซียน
* การตลาดติดปีก สู่ AEC 2015
จาก 68 ล้านประชากรไทย
...สู่ 600 ล้านประชากรทั้งอาเซียน
จาก 40 ล้านแรงงานไทย
...สู่ 250 ล้านแรงงานทั้งประชาคม
ทางหลวงสายอาเซียนกว่า 28,000 กม.
...เชื่อมต่อ 10 ประเทศเข้ากันไว้
อาเซียน ตลาดเดียว ฐานผลิตเดียว
คุณพร้อมรับการไหลบ่าอย่างเต็มพิกัด
ของคู่ค้า แรงงานและผู้บริโภค
ในปี 2015 แล้วหรือยัง?
กำหนดการ
08.00 - 08.45 น.
ลงทะเบียน / รับเอกสาร
08.45 - 09.00 น.
พิธีเปิดงาน
Opening Address
โดย คุณตุลย์ วงศ์ศุภสวัสดิ์
นายกสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย
09.00 - 10.00 น.
โอกาสทองของธุรกิจไทย ในประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน
Thai Business Opportunities in ASEAN Economic Community
โดย ฯพณฯ กรณ์ จาติกวณิช
รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง
10.00 - 10.20 น.
พัก / รับประทานอาหารว่าง
10.20 - 11.20 น.
ผู้บริโภคอาเซียน...เหมือนหรือแตกต่าง?
ASEAN Consumers...Is there any difference?
โดย คุณนภาพักตร์ เฉลียวพจน์
Director, บริษัท อิปซอสส์ (ประเทศไทย) จำกัด
11.20 - 11.35 น.
พิธีประกาศผลการตัดสิน และมอบรางวัล MAT Award
สุดยอดแคมเปญการตลาดที่โดนใจและประสบความสำเร็จ
11.35 - 12.15 น.
เสวนาพิเศษ พร้อมนำเสนอผลงาน MAT Award
โดย ผู้ได้รับรางวัล Gold Award
12.15 - 13.30 น. พัก / รับประทานอาหารกลางวัน
13.30 - 14.30 น.
เสวนา “บุกแบบเถ้าแก่น้อย สู่...แบรนด์ระดับโลก”
Successful Thai Brands: “TAOKAENOI” Case Study
โดย คุณอิทธิพัทธ์ กุลพงษ์วณิชย์
ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร
บริษัท เถ้าแก่น้อย ฟู๊ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด
ผู้ดำเนินรายการ คุณชนิต สุวรรณพรินทร์
ผู้จัดการทั่วไป-การตลาด
บริษัท กรีนสปอต จำกัด
14.30 - 14.50 น. พัก / รับประทานอาหารว่าง
14.50 - 16.10 น.
เสวนา “การตลาดนอกกรอบ…โอบรับตลาดอาเซียน”
Successful Thai Brands:
“Harnn” & “Top Charoen Optical” Case Studies
ร่วมเสวนาโดย คุณวุฒิชัย หาญพานิช
กรรมการผู้จัดการ
บริษัท หาญ โปรดักส์ จำกัด
คุณนพศักดิ์ ตรีพรชัยศักดิ์
กรรมการผู้จัดการ
บริษัท ร่วมเจริญพัฒนา จำกัด
ผู้ดำเนินรายการ ดร.อภิสิทธิ์ ฉัตรทนานนท์
ประธานกรรมการบริหาร
บริษัท คอมมูนิเคชั่น แอนด์ มอร์ จำกัด
16.10 - 17.00 น.
การตลาดติดปีกสู่ …AEC 2015
Thai Brand towards AEC: “MK Suki” Case Study
โดย คุณฤทธิ์ ธีระโกเมน
กรรมการผู้จัดการ
บริษัท เอ็มเค เรสโตรองต์ จำกัด
17.00 น. ปิดงาน

"ตายไม่เป็น...การตลาดขั้นเทพ"

ได้นำกรณีศึกษาของธุรกิจที่เกิดขึ้นเวทีนักการตลาดแห่งประเทศไทย
ในปี พ.ศ.2552 ซึ่งแต่ละแบรนด์ต่างมีกลยุทธ์เฉพาะตัว
ที่สามารถฝ่าพ้นทุกมรสุมจนยืนหยัดมาได้จนถึงวันนี้

Organizer : Marketing Association of Thailand
Tel : +66 (0) 2 679 7360-3
Website : http://www.marketingthai.or.th


No comments:

Post a Comment