Monday, February 07, 2011

GreenBkk.com Thai Premier League | สปอนเซอร์เทงบ 140 ล.หนุนไทยพรีเมียร์ลีกอีก 2 ปี 20011-2012

สปอนเซอร์เทงบ 140 ล.หนุนไทยพรีเมียร์ลีกอีก 2 ปี 20011-2012


งานแถลงข่าวการแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2011 และพิธีลงนามเซ็นสัญญาร่วมกันระหว่างสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ บริษัทไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด และเครื่องดื่มเกลือแร่สปอนเซอร์ ผู้สนับสนุนหลักการแข่งขัน ซึ่งงานดังกล่าวจัดขึ้นในวันจันทร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554 ที่ห้องวาสนา โรงแรมโกลเด้นทิวลิป ซอฟเฟอริน พระราม 9 เมื่อช่วง 15.00 น.ที่ผ่านมา

ในงานวันนี้มี “บังยี” วรวีร์ มะกูดี รักษาการนายกสมาคมฟุตบอลฯ ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด และนายสานิต หวังวิชา ผจก.ฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเกลือแร่ สปอนเซอร์ ร่วมกันแถลงข่าวในครั้งนี้

บังยีปลื้มสปอนเซอร์หนุนต่อเชื่อความมันส์ไม่แพ้ปีที่ผ่านมา

ด้าน “บังยี” วรวีร์ มะกูดี รักษาการนายกสมาคมฟุตบอลฯ ได้เผยว่า “ขอขอบคุณบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก และสปอนเซอร์ ที่ช่วยกันสนับสนุนและจัดการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกให้ได้รับความนิยมโดยดีตลอดมาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และก็น่ายินดีที่ทางสปอนเซอร์ยังจะให้การสนับสนุนการแข่งขันฟุตบอลลีกสูงสุดของประเทศต่อไปอีก 2 ปี ซึ่งตนก็คาดว่าความมันส์ของฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้จะไม่แพ้ปีที่ผ่านมาอย่างแน่นอน”

ด็อกเตอร์ฝากให้ทุกคนช่วยกันพัฒนาบอลไทย

ในส่วนของ ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ในฐานะฝ่ายจัดการแข่งขันก็เผยว่า “ต้องขอขอบคุณสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ที่ยังคงเชื่อมือให้ทีพีแอลจัดการแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีก รวมถึงสปอนเซอร์ที่มาร่วมกันพัฒนาวงการฟุตบอลไทยให้ก้าวต่อไปสู่ความเป็นมืออาชีพ นอกจากนี้ยังฝากถึงบรรดาสโมสรสมาชิก และแฟนคลับของทุกๆ สโมสร ให้ช่วยกันทำตามกฎระเบียบข้อบังคับ และอะไรที่ท่านต้องการทางเราสามารถทำได้ ก็จะทำให้อย่างแน่นอน ทั้งนี้เพื่อให้ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกของไทยขึ้นไปสู่ลีกที่ดีที่สุดในอาเซียนและในเอเชียต่อไป”

เปิดสนาม 5 คู่ยิงสดครบไม่มีกั๊ก

ด็อกเตอร์ลูกหนังยังได้กล่าวปิดท้ายถึงนัดเปิดสนามของไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2011 ที่จะเริ่มขึ้นในสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ด้วยว่า “จะมีลงสนามกัน 5 คู่ และจะมีการถ่ายทอดสดครบทุกคู่แบบไม่มียั้ง โดยแบ่งเป็นวันเสาร์ที่ 12 ก.พ.นี้ 4 คู่ ได้แก่ พัทยา ยูไนเต็ด พบกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่สนาม สพล.ชลบุรี ถ่ายทอดสดทางสยามกีฬาทีวี ทรู 69 อินทรีเพื่อนตำรวจ พบกับ ทีโอที เอสซี ที่สนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต ถ่ายทอดสดทางทรู สเปเชี่ยลสปอร์ต 161 บีอีซี เทโรฯ พบ บุรีรัมย์ พีอีเอ ที่สนามเทพหัสดิน ถ่ายทอดสดทางทรูสปอร์ต 2 (102) และศีราชา ซูซูกิ เอฟซี พบกับ เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ที่สนามซูซูกิ สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทางช่อง สทท.11 ส่วนในวันอาทิตย์ที่ 13 ก.พ.จะมีแข่งขันเพียงคู่เดียวระหว่าง ทีทีเอ็ม พิจิตร พบกับ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่สนามพิจิตร สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทางที สปอร์ต”

สปอนเซอร์เทงบ 120 ล.หนุนต่อ 2 ปี

ปิดท้ายที่ทางด้าน นายสานิต หวังวิชา ตัวแทนของสปอนเซอร์ ได้เผยว่า “ตนนั้นได้ทำตามสัญญาด้วยการสนับสนุนไทยพรีเมียร์ลีกให้ได้ 3 ปี เป็นอย่างน้อย และปีที่แล้วเราก็ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี ในอีก 2 ปีข้างหน้าเราก็จะทำการสนับสนุนต่ออีกโดยเราได้เทงบให้กับทางไทยพรีเมียร์ลีกปีล่ะ 70 ล้านบาท รวม 2 ปีก็เป็นเงิน 140 ล้านบาท เชื่อว่าปีนี้จะสนุกแน่นอน”

กิจกรรมสุดคึกพร้อมประกวดมิสสปอนเซอร์ TPL ชิง 100,000 บาท

พร้อมกันนี้นายสานิต ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า “นอกจากงบประมาณที่สนับสนุนไทยพรีเมียร์ลีกแล้ว เรายังมีงบอีก 30 ล้านบาทในการจัดกิจกรรมเพื่อโปรโมทการแข่งขันอีกมากมาย อาทิ รถโมบายสปอนเซอร์ ทรานฟอร์เมอร์ กิจกรรมแฟนโซน เกมส์โซนต่างๆ แถมในปียี้เราจะมีการจัดประกวดมิสสปอนเซอร์ ทีพีแอลด้วย โดยที่ 1 จะได้รับเงินรางวัลถึง 100,000 บาท ที่ 2 รับ 50,000 บาท และที่ 3 รับ 30,000 บาท ซึ่งตนก็เชื่อว่าจะเป็นอีกหนึ่งสีสันที่ทำให้การแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกคึกคักขึ้น”

หลังจากนั้นทั้ง 3 ท่านก็ได้ร่วมกันลงนามการสนับสนุนการแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกอย่างเป็นทางการ พร้อมกับได้ให้ผู้มีเกียตริและสื่อมวลชนได้เก็บภาพ เพื่อเป็นสักขีพยานด้วย

Credit: Thai Premier League (www.thaipremierleague.co.th)

1 comment: