Friday, February 04, 2011

GreenBkk.com Thai Premier League | ฮือฮา!! ฉลามชลเล็งดาวรุ่งอดีตแข้ง"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด

ฮือฮา!! ฉลามชลเล็งดาวรุ่งอดีตแข้ง"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด


ชลบุรี เอฟซี สร้างความฮือฮาก่อนโค้งสุดท้ายก่อนปิดตลาดนักเตะ โดยการเตรียมดึง 2 เยาวชนอดีตแข้งราชันชุดขาว เรอัล มาดริด

สาวก "ฉลามชล" มีความหวังแล้วหลัง ลีโอเนล ฟร้องค์และ โบ แอมเปิ้ลฟอร์ด อดีตนักเตะเยาวชน รีล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลาลีกาลีกสเปน แสดงความสนใจจะเดินทางมาร่วมทีม ชลบุรี เอฟซี เจ้าของแชมป์ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานก.ของไทย ล่าสุด และพร้อมจะทดสอบฝีเท้าทันทีที่เดินทางมาถึงในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ขณะที่ตลาดนักเตะไทยลีกกำลังจะปิดในวันที่ 10 กุมภาพันธ์

ลีโอเนลศูนย์หน้าชาวแคเมอรูนวัยเพียง 21 ปี และตำแหน่งที่ “ฉลามชล”ต้องการ เป็นเด็กฝึกของราชันชุดขาว ช่วงปี 2001-2007 และขึ้นมาเล่นชุดสำรองของมาดริดอยู่ 1 ปี ก่อนจะย้ายไปอยู่กับ เซเรซ เดปอร์ติโว ในเซกุนด้า ลีกของสเปน โดยฤดูกาล 2010 ค้าแข้งบนลีกสูงสุดของลัตเวีย กับ เอฟซี โดกาว่า ที่ได้สิทธิ์เล่น ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้าลีกด้วย

แอมเปิ้ลฟอร์ด มิดฟิลด์วัย 21 ปีเช่นกัน อยู่ในอคาเดมี่ของมาดริดตั้งแต่ 12 ขวบ รวมทั้งเคยเล่นให้ อัลเมเรีย อีกหนึ่งทีมดังของสเปน

วิทยา เลาหกุล ผู้จัดการทีมชลบุรี เปิดเผยว่า ทั้งคู่อาจจะเป็นความหวังสุดท้ายในการเสริมทัพของชลบุรี เราดีใจที่พวกเขาติดต่อมาด้วยตัวเอง ก่อนหน้านี้เราพยายามหาศูนย์หน้าเพื่อมาช่วย พิภพ โดยตลอดแต่ก็ไม่สำเร็จ และบังเอิญว่ามีพื้นที่เหลือสำหรับนักเตะต่างชาติ 2 คนพอดี

ที่มา: http://www.chonburifc.net

Credit: Thai Premier League (www.thaipremierleague.co.th)

No comments:

Post a Comment